föstudagur, desember 16, 2005

SWENDOOR

Já hann Emil slubbaði mig eða nei bíddu......................hum................klór klór............já, kýldi mig í magann, hum púff....................nei það var ekki það................JÁ löðrungaði mig (kettlingur). Þeir sem ekki vita hvað er að vera löðrungaður þá á ég að telja upp tíu hluti sem ég mundi gera ef ég væri hitt kynið í viku:

1)Labba um nakinn(hei nei geri það hvort eð er þó ég sé bara ég)
labba um nakinn á almannafæri(hum geri það líka þó ég sé drengur)
Hlaupa nakinn um á almannafæri(rassgat geri það líka þó ég sé drengur, þarf ég að vera eitthvað frumlegur?)

2)Standa nakinn fyrir framan spegilinn í svona hálfa viku(geri það líka sem drengur ;) )

3)Fara í sund og alla staði sem hægt er að horfa á kvenfólk nakið.(taka það fram að það geri ég ekki sem drengur(já hættu að hugsa það PERRI))

4)Tala standlaust í 3 tíma við vinkonu mína og hún er líka talandi allann tímann og athuga hvort ég mundi ekki fá hausverk

5)Hjálpa gömlum manni hálfa leið yfir götu og hlaupa svo í burtu(nakinn)

6)Prjóna sokka á köttinn minn

7)Ganga í stuttu pilsi alla vikuna og prumpa

8)Sparað mér pening í viku með því að láta bjóða mér í glas(glös)(könnu)(flösku)(sindri hættu núna) á skemmtistöðum.

9)Athuga hvort ég gæti gert meira en eitt í einu (auðvita reyna að afsanna þá kenningu um hitt kynið)

10)Já haldið þið virkilega(strákar) að ég væri búinn að gleyma því sem ég mundi gera í tíma og ótíma káfa á brjóstunum á mér.

P.s. Mamma ef þú ert að lesa þetta þá meina ég ekkert með þessu öllu saman, en þið hinn já auðvita er ég að meina þetta 100%

1 Comments:

Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

hjálpa gömlum manni hálfa leið yfir götu, og hlaupa svo burtu (nakinn) hehe

03 janúar, 2006 13:08  

Skrifa ummæli

<< Home