miðvikudagur, janúar 04, 2006

ARRRRRGGGGGGGG

Jæja kominn í netsamband og heim úr fríinu frá Kanarý(segji kanski meira um það seinna)
Ég vill nú ekkert vera að blóta mikið hér en andskotin, helvítis, djöfulls, tussu, rassgat, hóru, tussu drasl, mellu helvíti(ég mæli ekki með að neinn endurtaki þetta)en hel... maðurinn sem var með mér í hóp er búinn að vera veikur í 2 daga og hringdi svo í morgunn og sagðist vera hættur í skólanum(FARÐU Í RASSGAT)ekki nema tvær vikur eftir af þessu verkefni og þanngað til að við eigum að halda kynningu, þetta á alveg eftir að bæta stressið mitt og svefninn(sef tops 3-4 tíma á nóttini vegna stress) ég er ekki í góðu skapi og vonandi átti X-hópfélagi minn ömurleg jól búinn að æla upp úr sér lungun og eigi þetta ár eftir að fara með hann á klepp(góður kall samt). Jæja ætli maður fari ekki bara að gera eitthvað og hætta við að sofa og vinna bara allar nætur drekka bara kaffi og redda sér amfetamínsterum, púff heyrumst

Kv, Sindri svekktur út í heiminn.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home