þriðjudagur, apríl 11, 2006

kynþátta hatur

Jæja ég er búinn að eignast nýja hetju, maður að nafni Johnny Rebel. Alltaf gaman heyra í manni sem á meira bátt en maður sjálfur. En fyrir þá sem ekki vita hver maðurinn er (hann er alla vega ekki the vollyball player) þá er þetta tónlista maður sem samdi mest megnist af sinni tónlist ´50 -´60 þegar blöku menn í bandaríkjnum voru að berjast fyrir sömu réttundum og hvíta fólkið. Johnny Rebel var ekki sáttur með lífið á þeim tíma og samdi hann lög eins og "ships those niggers back", "Alabama nigger" og "leroy the big lepped nigger". Ég er samt ekki kynþátta hatari alls ekki megið ekki missskilja mig, maðurinn Johnny Rebel er bara dæmi um hvað maður getur átt bátt og reynt að setja sök vandamálana á aðra en sig sjálfan. Þetta white power dæmi er því líkt rugl, var ég einmitt að horfa á myndinna Crash í gær og fjallar hún einmitt um mismunandi kynþætti í Los Angeles og hvernig fólk getur dæmt fólk út frá lit hörundar.
Farið inná radioblogclub.com og hlustið á nokkur lög þurfið ekki að download-a maður hlusta á í gegnum netið, þetta er þvílík ruglið og maðurinn er ekkert smá þraungsýnn.

P.s. þið megið alls ekki misskilja þessa færslu, ég er ekki að meina það að þetta sé nýja hetjan mínn maðurinn er hálviti

2 Comments:

Blogger Hvar er Axel!!! said...

he he, púff þær vöru nú nokkrar sem maður missti. Ég mann ekki alveg hvað ég gerði, en ef Gylfi mann eftir því þá var það mjög líklega eitthvað sem maður gerir ekki við pizzur sem maður missir í gólfið :) og við skulum ekkert fara að tala um það hér á veraldarvefnum ;) En gylfi sendu mér mail Thorkelsson@hotmail.com væri gaman að heyra þetta:D

14 apríl, 2006 10:21  
Anonymous Nafnlaus said...

Drengur madur, kvedja fra Karabiskahafinu. Er semsagt a lifi og hef tad helv... gott.

15 apríl, 2006 17:34  

Skrifa ummæli

<< Home