fimmtudagur, mars 23, 2006

Hofter

Gú dag, það er nú ansi langt síðan ég skrifaði hérna, bara sett eitthvað fynidið inn í staðinn og finnst mér ég hafa verið ansi duglegur á þeim kanti.
Af mér er það að frétta síðan seinast að ég er búinn að fara bæði í heimsókn kil köben þar sem ofur frænkan krilla hélt uppi stuðinu og svo var valdís þarn líka með í beygjunum. Seinustu helgi var ég svo í heimsókn hjá Sigurbjörgu frænku í Álaborg var það hel... næs þar sem hún dekkraði svoleiðis við bossan á mér, það var næstum því eins og vera heima hjá mömmu og vill ég þakka henni kærlega fyrir.
Já margir persónuleikar Sindra komið fram í þessum mánuði, Sindri á faraldsfætti(hvað sem það nú er) Sindri námsmaður, Sindri hrakfallabálka drengur maður, en að vísu hefur Sindri elskhugi bara ekkert látið sjá sig, Sindri fyllibytta hefur komið ansi mikið við líka.
En alla vega Sindri hrakfallabálkur drengur maður var í essinu sínu í gær, bæti hann þar enn eini hjólasögunni við safnið stóra. En ég var á leiðinni heim úr skólanum seinni partinn í gær og var smá snjókoma og undirlagið blaut og gott aðstæður fyrir Sindra hrakfallabálk dreng mann gætu ekki verið betri(meira segja videó og pizza hefði ekki slegið þetta út)en þegar ég fer heim úr skólanum er bara ein stór brekka og getur maður nú náð ansi mikili ferð(en betra fyrir Sindra hrakfallabálk drengur maður að koma í heimsókn) á leiðinni er ein (í dag helvítis) beygja og er þetta akkurat á ljósum líka, ég kem þarna á ansi mikilli og góðri ferð og ætla að taka beygjunna á ferðinni(hún er ekki 90 gráður meira svona 110-120, smá aflíðandi) nei nei mætir sindri hrakfallabálkur drengur maður ekki bara á svæðið í miðri beygju og lætur hjólið skríða unda sér og lendir svo á mjöðminni og rennur svona útá miðja akrein(hvernig í and... er þetta orð skrifað?) rétt næ að stoppa og lýta á bílinn sem snar stansar fyrir framan mig, sprett á lappir tek hjólið lít á félaga minn sem var mér samferða að míga á sig úr hlátri lít á kallinn í bílnum hann blikar ekki einu sinn hann er gjörsamlega agndofa ég hoppa á hjólið og brunna af stað á ný að drepast í bæði mjöðm og öðrum olgboganum. Frá því að ég byrjaði að detta og var kominn á lappir aftur og byrjaður að hjóla í burtu tók svona 5 sek, þetta var hrikalega fyndið. Lifið heil og ekki vera vitlaus að fara út að hjóla.

P.s. ég á mynd af mjöðminni en þessi síða er eithvað að fokka í mér núna þannig að hún kemur seinna.

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Sæll Sindri var að senda þér myndir. Hjalti.

23 mars, 2006 17:13  
Blogger Drekaflugan said...

e-ð finnst mér ég nú kannast við þessa sögu, en það er bara kannski því hún sver sig í ættina af svo mörgum öðrum. En Sindri, hvernig sem þú ferð af þesu þá þarftu að láta e-n vera fylgjast með þér með videæocameru, því þá gætirðu orðið einn af þessum hrakfallabálkum em þú ert alltaf að linka á á síðunni :)
gun

23 mars, 2006 17:55  

Skrifa ummæli

<< Home