fimmtudagur, mars 16, 2006

Er 1. Apríll kominn?

Átti þetta merkilega samtal við Begga butter á msn-inu áðan þar sem hann er í ruglinu.
Taka það fram að beggi var að kaupa flug til dk og miða á kelduna í gær.

Beggi siger:
blissar

Sindri siger:
sæl

Beggi siger:
gusti var að segja að væri buið að kansela keldunni vegna fuglafelnsu

Sindri siger:
aha

(Hérna dettur Beggi út og gústi hringjir í milli tíðinni og segir mér allt og hann hafi logið þessu líka í kobba og ef beggi hafi samband þá eigi ég að ljúga þessu í hann)

(beggi kemur hérna aftur inn á msn-ið)

Beggi siger:
hi

Sindri siger:
sæl

Beggi siger:
náður þess sem gustu ar að segja

Sindri siger:
jam

Beggi siger:
veist annars mailið hjá honum

Sindri siger:
jam bøiddu

Sindri siger:
bíddu

Sindri siger:
judas69@visir.is

Sindri siger:
þetta er á öllum blöðunum hérna

Sindri siger:
það er komið upp eitt atvik hér, sem sé einn látin

Beggi siger:
er eithvað vit í þessu

Beggi siger:
er þá einn dáinn af völdum fuglaflensu

Beggi siger:
í dk

Sindri siger:
já þetta er víst rétt er á forsíðunni á öllum blöðum er ekkert búið að tala um þetta á íslandi?

Beggi siger:
Kannski á mbl er búin að ver í skólanum ó dag svo hef ekekrt kæikt á fréttir

Sindri siger:
frekar svekjandi

Beggi siger:
en helduru að keldunni verði aflýst

Beggi siger:
einn maður dáinn eð fugl

Sindri siger:
já þeir eru að tala um þetta hér í blöðunum náttúrulega ekki bara hróarskeldu heldur öllum mannasamkomum, keldann var bara tekinn sem dæmi, enginn áhætta tekinn

Sindri siger:
fugl að ég held

Beggi siger:
en hvenær verður þetta staðfest

Sindri siger:
það hlítur bara að koma í ljós á næstu klukkutímun eða sólahring

Sindri siger:
hertu í stærðfræði tíma?

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
nibb var að klára tíma hjá árna óla akkurju

Sindri siger:
leggðu tvo og tvo saman og Trúðu síðan engu sem gústi segir þarna sauðurinn þinn, hvað heldur þú að keldunni yrði frestað útaf einum fulg

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
nibb

Sindri siger:
djöfull gleyptir þú þetta

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
jebb

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
ég er svo paranaudd

Sindri siger:
vá hvað ég er að fara setja þetta á bloggið mitt

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
hehe +

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
gerðu þa'

(hér reynir beggi að draga fleiri með sér)

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
hei kobbi gleypti við þessu líka

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
ha sko

Beggi helvítis fuglaflensa siger:
hann byrjaði að tala um þetta ég trúið því ekki af því að það kom frá gústa en þegar þú minn elsku fændi sem trúi ekkert ljót upp fóst að ala um þetta auðvita trúir maður því

Beggi var eins og köttur á heitri vél (hér er vitnað í Stefán Eyjólfsson)

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

OHHHH MY FUCKING GOOOODDDD....!!! HA HA HA HA HA HA HA HA HA HA....!!!! :D
ég er í kasti hérna maður lifandi skohh....!!! ahhhh....!!!

16 mars, 2006 17:09  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

já sem betur fer sá beggi ekki andlitið á mér þegar ég var að tala við hann, HA HA

16 mars, 2006 18:15  
Anonymous Nafnlaus said...

HAhahaha..... djøfullsins snilld!!

20 mars, 2006 07:44  
Anonymous Nafnlaus said...

Ooooo afhverju fattadi eg ekki ad setja a bloggid mitt thegar eg tok thig i analinn a msninu??? !.....didnyf direv un idfeh daht

HAHAHA

20 mars, 2006 07:45  
Anonymous Nafnlaus said...

ja thad er semsagt eg sem tala her ad ofan......

20 mars, 2006 07:46  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

Beggi: Helgi hlynur veit nú meir en ég vissi ;)

Soffía: he he já það hafði verið sniðugt he he heppinn ég ;)

20 mars, 2006 08:19  

Skrifa ummæli

<< Home