laugardagur, febrúar 11, 2006

Talað úr þynnkuni

(fyndið að byrja á sviga, hér kemur ein til(fyrir þá sem eru ekki góðir í spænsku þá þýðir fiesta fest eða gleði partý))

Get ekki sagt annað en að ég er ansi þunnur.

Fyrsta Fiestan var haldinn hér á Langelandsgade 108, síðan ég flutti, var náttúrulega svaka stuð að hætti sindra og endaði partýið á því(var að skoða myndir) að ég setti rauð-hvítvíns(hvað sem þetta heitir) upptakara í eyrun á mér(sem sé götinn, hvað, haldið þið að ég myndi bara troða þessu inní eyrun á mér;).En ef ég ætti að segja frá öllum deginum þá voru tveir tímar í skólanum um morgunin, ég var veikur í gær þannig að ég ákvað að fara ekki (til að vera frískur um kvöldið (fylibyta)ég veit ég veit) vaknaði ekki fyrr en klukkan 12 - 13 og fór á netið.
Gústi var á leiðinni frá Skagen til Köben á þorrablót en dropaði nú við hérna hjá mér og við sáttum á Sherlock Holmes(bar)í þrjá tíma og töluðum um heima og geima (vísu gleymdum við að tala um þessa geima)ég var síðan mættur í fiestan (heima hjá mér) klukkan 18 Astrid (Stelpan sem á og rekur þetta hús hélt fiestuna)var búinn að bjóða einhverjum 10 vinum sínum og var ég bara mjög spenntur (því það hlutu nú að vera einhverjar stelpur)málið er að hún á bara stráka vini(sem er bara ok,(FYRIR HOMMA)) málið er líka að fjórir af þessum strákum eru hommar (sem er bara fínt hef ekkert á móti þeim, og var einn þeirra gríðalega myndalegur og ef ég slefa yfir honum þá held ég að konurnar myndu gera það líka) tók eftir einu sem mér var eiginlega ekki alveg sama um og það var þegar einn sagði við annan(og engir fordómar)"þú ert algjört rassgat" púff á maður að lesa eitthvað á milli línanna eða.....var ekki alveg sama þegar einn þeira sagði það. Svo annað sem einn þeirra sagði (aftur engir fordómar) en málið er að einn þeirra var alltaf að blanda sér einhvern drykk og var einn af hinum mjög forvitinn og spurði hvort hann mátti smakka (á svipnum sá ég að honum fannst hann ekki góður) og eftir sopann sagði hann "þetta er nú alveg eins og piss" (er það vegna þess að hann veit hvernig piss smakar af persónulegri reynslu eða......)Já annars var kvöldið bara fínt (að mig minnir he he...)

Segji bara bæ í bili ætla að skríða í rúmið til nýja kærastans ;)

P.s. Þið eruð öll velkomin í heimsókn

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

lol...!!! :D :D :D he he..!!

11 febrúar, 2006 17:09  
Anonymous Nafnlaus said...

Hold da kæft mand!!Hvurslags ólifnaður er þetta á þér drengur!! Ha ha nei nei bara að grínast. Mér fannst nú fyndnast þegar ég bjó á Skjoldhøj kollegi hvað Danir voru mikið fyrir að plana langt fram í tímann (meirihlutinn af sambýlingum mínum voru Danir). Þegar ég fór í júní var komin auglýsing upp á töflu um opgangsfest í SEPTEMBER!! Annars var tilgangurinn með þessu innleggi hjá mér að segja þér hvað ég er ægilega STOLT af frændanum mínum. Þú ert svo sannarlega búinn að sýna hvað í þér býr í náminu þarna (enda efaðist ég aldrei um það). Held og lykke með framhaldið...ég fylgist með :-) Guðlaug

12 febrúar, 2006 16:18  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

Takk frænka. Já danir meiga svo sannarlega eiga það að þeir eru skipulagðir. Er einmitt verið að finna, hér í húsinu, vinnudag í garðinum eftir tvo mánuði, hvernig á ég að vita hvað ég er að gera eftir tvo mánuði? he he en maður lærir nú bara af þessu:)

13 febrúar, 2006 17:41  
Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha... Thu er svo mikill hommi sindri en ég kann samt vel vid thig.. Hommihommihommi.. Homma kvedja úr sveitini..

13 febrúar, 2006 19:33  
Anonymous Nafnlaus said...

Klukk.... þú hefur verið klukkaður...
kíktu á síðuna mína

13 febrúar, 2006 20:27  
Anonymous Nafnlaus said...

sé að ég gleymdi að segja hver ég væri.. he he..
ég er semsagt að klukka þig Sindri.. kíktu á mína síðu...

13 febrúar, 2006 20:29  

Skrifa ummæli

<< Home