þriðjudagur, janúar 17, 2006

Já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já já.....

Púha, sjiturinn titturin, maður lifandi, vúbídú, ííhhaaaaaaa, það var lagið og allt það ég er s.s. búinn með verkefnið mitt og búinn að halda kyningu og drengur maður náði bara í átta tölu. Get ekki sagt annað en að ég er gríðalega sáttur með sjálfan mig, lagði mig allan fram og þetta var uppskera erfiðisins. Sérstaklega vegna þess að ég er búinn að vera að vinna 12 til 15 tíma á dag síðan 4 jan(þegar kallinn sem var með mér í hóp hætti) báðar helgarnar búnar að fara undir þetta. Þessi kafli búinn takk fyrir það, þá get ég farið að snú mér að öðru, en núna ætla ég að fara heim og sjá íbúðina mína í dagsbirtu(ekki gerst í tvær vikur) þannig að ég bið bara gríðalega vel að heilsa.

Hver er bestur?

SINDRI

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home