föstudagur, júlí 21, 2006

Brjálaði kattalingurinn deitaði grís

Hvað er í fréttum? já það er nú spurninginn ekki mikið gerst, er að vinna á fullu hjá yl ehf og þar er nóg að gera í steypu og uppslæti frá slæti og mikil læti. Spilað nokkra leiki með stórliðinu UMFB (ungmenna félag borgafirði eystra (ég skil núna eftir að hafa skrifað þetta afhverju þeir styttu þetta í UMFB)) þar hafa báðir leikirnir unnist(er þetta skrifað svona hum vinna vann... já já já þetta skilst er það ekki ;) svo hefur maður kikt aðeins á lífið (og lífið mitt er yndislegt hvað annað). Í kvöld er ég svo að fara í mat hjá henni Oddnýju freyju og verða þar líka einhverji skemmtilegir kammarater í mati og brúsiríi.
Ég ætlaði nú bara svona rétt að segja fólki að hætta að leita í dánar fréttum af grein um mig því ég er en á lífi, spurning samt um þessa heimilis tölvu á sólvöllum 4 hún fer bráðum að deyja úr elli, eitt dæmi um hversu léleg hún er orðinn að þá er ég með hamara og meitil til að pikka á hana, svo er hún búin að minnka svæðið sem maður horfir á í skjánum um helming og síðast en ekki síst( ok smá saga hérna fyrst en ég er með 100 % sjón á báðum augum(vá skemmtileg saga sindrós)) þá þarf ég að nota gleraugu föður minns til að geta lesið á skjáinn því það er allt í móðu(og ég er búinn að nota Ajax á skjáinn) N.B. þá á Pabbi tiger munstruð gleraugu sem ég tek mig afar vel út með og eru þau að styrk + 2

jæja senjorar og senjórítur hafið það gott og megi katlingurinn vera með ykkur þanngað til næst. Þetta var sindri Þorkelsson sem skrifaði frá Egilstöðum.

P.s. Hefur einhver séð eða heyrt frá Axel?

3 Comments:

Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

Jeg er að reyna að átta mig á þessum titli hjá þér.

BRJÁLAÐI (út af tölvunni)
KATTLINGURINN (gefur í skyn að tölvan sé bölvaður kettlingur, þó gott betur, kattlingur)
DEITAÐI (Þetta er svolítið snúið, en ég held að þú eigr við að, hér er orðið deitaði tekið úr samhengi úr orðunum eitraði og delite, út kemur svo deitaði)
GRÍS (þetta eru augljóslega tí-grís-gleraugu pabba þíns)

Ég fæ það því út að þú hafir sett vírus í heimilistöluna á Sólvöllum 4, en dulmál, það má enginn vita það og nú er ég búinn að ráða dulmálið og allt ónýtt. Er þetta ekki rétt hjá mér annars?

22 júlí, 2006 13:09  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

hel... djö.... and.... jú það er rétt hjá þér ég reyndi nú samt að vanda mig og þræða saman erfið orð en þarna sérðu kallinn minn að mentunn er mátur ;)

25 júlí, 2006 12:23  
Anonymous Nafnlaus said...

Kossar og knús frá Tenerife:* Kv Júlía og Almar

27 júlí, 2006 22:24  

Skrifa ummæli

<< Home