sunnudagur, júní 18, 2006

hókus pókus....

... og það varð færsla.
Já ég hef nú ekki mikið að segja, en það er nú hægt að bulla smá.
Ég kláraði prófið 9 júní og náði því, samt ekkert sáttur með einkunn eða sjálft verkefnið, en ég nenni ekki að vera að væla yfir þvi(ég er ekkert að gráta)það er búið og gert og ég er búinn með önn númer 3 og önn númmer 4 bíður spennt eftir mér og ætla ég að spýta í lófana þar og gera mikið (mun) betur en á þeiri þriðju :) er núna í horsens (eða ég er þannig sé heima hjá mér en á virkum dögum á milli 8 og 4 er ég þar í skóla núna) eitthvað valfag í 3 vikur og er ég búinn með þá fyrstu (ertu góður að reikna;) og þá eru tvær eftir. jam jam enn spennandi allt saman hehe.
Var að fá mér meða(miða) til flugs og þar er vél(vá hvað ég er djúpur akkurat núna púff og hana nú)jam og það verður dreginn rauður dregill í gegnum alla leifstöð og til egilsstaða þann 29 júní( já ég skal taka myndir af þessu öllu saman en það eru allir velkomnir í móttökku nefnd þann dato) já og já hvað meira get ég sagt eða logið í ykkur hum..... púff æi ég mann ekkert á engar fyndnar sjóræningja sögur, þannig að ég bið bara að heilsa í beli(bili)

Pís out töss pige barn 2/3 bla bla bla Sendre(sindri)


jam það er svo sannar lega byrjað HM og maður verður að tvina sólar tíma með séða tíma á daginn ;)

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Djöfuls aumingi ertu að beila á Keldunni. Þvílíkur auli. Ég á bágt með að trúa þessu. Djöfusssssss

18 júní, 2006 21:24  
Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert alltaf jafn fallegur og skemmtilegur.

19 júní, 2006 16:50  
Blogger Drekaflugan said...

úrræðagóður ertu drengur sæll. Eða eins og máltækið segir: "Neyðin kennir nötkum dreng að spinna".

hefði annars verið til í að hitta á kappann á Keldunni. Það hefði líklegast verið ansi oft þar sem ég verð í gæslunni og mundi vera reyna hafa hemil á liðinu :)

kv.
Gun

20 júní, 2006 08:54  

Skrifa ummæli

<< Home