miðvikudagur, maí 03, 2006

ka ert ekkað klik

Já góðir hálsar fyrir þrem vikum hló ég mig mátlausan þegar ég sá f(l)okk í skólanum vera að drag einhverja sláttur vél yfir mörkina í skólanum og hugsaði með mér"þessir danir eru nú alveg klikk að vera að slá gras í byrjunn apríl", en góðir hálsar ég slógst í krossferð með þessum hóp í dag (eða já ég fór nú eiginlega bara einn í krossferð já eða eitthvað skiptir það máli ha! HA! já vertu bara úti ef þú ert eitthvað að setja út á, já svona ÚT MEÐ ÞIG) JAM og jæja ég slóg og barði blettinn svoleiðis kaldan og bláan í dag fyrsti slátur sumarsinns að veruleika orðinn. Ég og Global Tiger meikum gott teimi ekki annað hægt að segja, ég með minn vöðvamassa og Glóbalinn með drif að aftan,2 hestafla mótor, afturligjandi og yfirliggjandi knastás, beina inspítingu, dráttarkúlu og toppgrind já við tókum okkur svo sannarlega vel út í garðinum með AC/DC svoleiðis blastandi í eyrunum að nágranarnir kvörtuðu yfir háfaða í tónlist en ekki í hljóðlausu ninjuni honum Glóbal Tiger skríðandi í fjöruborðinu á jagt eftir einhverju að éta.

Ég ætla svo að skrifa eitthvað um helgar ferðinna til Álaborgar hérna í kvöld eða á morgunn er farinn á fótbolta æfingu til að taka nokkra hjólhesta.



Kv. Sindri maður mannana sláandi í geng eins og hann fá borgað fyrir það

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home