fimmtudagur, apríl 27, 2006

Dolph og Wulff med venner.

Já þó mér finnist margir danir leiðinlegir þá finnast þeir sem eru skemmtilegir líka það á líka við íslendinga en samt ekki aðrar þjóðir.

DR er ríkis rekinn sjónvarpstöð eins og RÚV(alla vega enþá ríkis rekinn)en dönum finnst eins og okkur um RÚV að DR sé ansi leiðinleg stöð upp til hópa, en þeir eru svo sniðugir að gera líka DR 2 það væri eins og ef íslendingar myndu gera RÚV 2 og endursýna alla Maður er nefndur þættina á einum dag og alla daga vikuna og bara alltaf. En samt þá er einn snilldar þáttur þarna á Dr 2 sem heitir einmitt Dolph og Wulff med venner. Ég get eiginlega ekki líst þessum þætti ég vældi úr hlátri, því þetta er svoleiðis kúk og piss húmor á sýrðustígi að maður pissar á sig. Eitt klipsið heitir einmitt Rocco om Legoklodser(Rocco um Legoklossa)þetta er spjall þáttur fyrir fullorðna með brúðum og þáttastjórnanda sem er manneskja. Rocco er Dýrið Bjór sem talar ensku og er með kynlíf á heilanum. Hann segir skoðun sína á uppfiningunni legoklosanum og svo segir hann æsku minningu um þegar hann var fermdur. Tékkið á þessu. (það er gott að skilja dönsku líka en eins og ég sagði þá talar Rocco ensku). Kíkið alla vega á þetta og segjiði mér hvort þetta sé rugl eða bara rugl.

3 Comments:

Blogger Hvar er Axel!!! said...

Já ég vona að menn skilji þetta. Fyndinn skítur. En það eru fleiri myndbönd sem vert er að horfa á ef þið eruð að (skilja dönsku) fíla þetta.

27 apríl, 2006 20:16  
Anonymous Nafnlaus said...

Rocco er greinilega helmeinaður í hausnum, bara fyndinn:)

28 apríl, 2006 11:45  
Anonymous Nafnlaus said...

ha ha ha ha ha ha ha ha ah ah haha
algjör snilld maður. Maðurinn er greinilega fagmaður. Alveg magnaðar klippur.

28 apríl, 2006 20:45  

Skrifa ummæli

<< Home