miðvikudagur, ágúst 02, 2006

Múmín álfarnir Rúla

Já get nú ekki sagt að það sé mikið að gerast í mínu lífi þessa daganna svona dæmi um hápunkta hjá mér í þessari viku. Þáttur um villi hesta einhverstaðar í bandaríkjunum skemmtilegur og áhugaverður þáttur um stoð hesta sem voru að stinga undan hvor öðrum(já nei ekki með spjótum eða hníf thí hí(HOMMAR) heldur voru að reyna að fá sér á broddin hjá hrisum annara glæstra fáka) og var sögupersónan hvítur hestur sem er eitthvað sjaldgæft þarna hjá þessum villihestum(já ég veit að þetta var áhugavert). Svo var það toppurinn í gær en þá var heimildarmynd um höfund múmínálfana og hvernig persónurnar voru til frá því að hún var 2ja ára þanngað til hún dó fyrir einhverjum árum ég lá í rúminu mínu með hanklæði til að sníta mér og þurka hor púff hvað RÚV RÚLAR BIG TIME(gunnar björn).
Var á Borgarfirðinum kæra í kvenfélags game um helgina að sjá Emmu vinkonu og knatspyrnu hetjurnar í Belle and sebastian(þetta hlítur að skiljast nenni ekki að fara að googla þá og athuga hvernig þetta sé skrifað væri samt búinn að tékka á því núna miðað við tíman sem tók að skrifa þessa útskýringu PÚFF) jam ogsvo er bara versló um helgina what to do, what to do!! mjá hvað skal segjast ég veit ekki það verður örruglega stuð miðað við að ég verð þar sem ég verð(hum djúpur Sindri já svo sannarlega njóttiði augnabliksins(augnablikið búið))
jæja ég er hættur í bele þannig að farið hægt um gleðinar dyr hvar svo sem hún verður hjá ykkur.

Sendrós Porkossen bleður að skeilsa í hylli.

P.s. Axel er en týndur endilega hringjið í mig ef þið sjáið hann númerið mitt er 8676066.

9 Comments:

Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

Tókstu nokkuð þáttinn um múmínmömmuna upp, væri til í að sjá þennan þátt.Væri líka til í að sjá special edition þátt með múmínálfunum, þar sem væru fullt af stóðhestum að stinga... í hvorn annan... múhhhhaha, múhaahahahaaa...

03 ágúst, 2006 03:37  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

nei and... ég klikkaði nátturulega á svona smá atriði einsog að taka kvikindið upp þú verður bara að download-a þess þvímiður kallinn minn ;)

03 ágúst, 2006 12:15  
Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst þetta nú frekar ódýrt skot sko ...

04 ágúst, 2006 18:03  
Anonymous Nafnlaus said...

Vildi bara láta vita ad eg sakna tín og hlakka til thegar tú kemur út aftur:-)

sigurbjörg

06 ágúst, 2006 11:39  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

hehe sorry Gunni.

Jam Sigurbjörg það verður gamann að sjá smettið á þér aftur úti ;)

08 ágúst, 2006 18:23  
Anonymous Nafnlaus said...

hesta þátturinn var hrikalega góður!:) sérstaklega þegar einn stoðhesturinn tók folaldið sem gat ekki staðið upp og myrti það... ojj bara .. náttúran er hörð

09 ágúst, 2006 14:36  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

já Dagný þetta var hel.. góður þáttur og já ojjj með folaldið var búinn að gleyma því takk fyrir að minna mig á það aftur;)
Já Eydís bjarni fékk ekki leyfi til að horfa :P

11 ágúst, 2006 13:22  
Anonymous Nafnlaus said...

Blessaður drengur láttu heyra í þér þegar þú kemur til Danaveldis... 41546993.. parteii

16 ágúst, 2006 19:08  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

Dagný: ég held að ég stoppi eitthvað í Köben þannig að ég verð í bandi. Þetta verður helgina 25-27 ágúst(og hvar er hann?)

17 ágúst, 2006 10:54  

Skrifa ummæli

<< Home