föstudagur, maí 11, 2007

Júgóvision

Eins og sannur íslendingur þá horfði ég á eurovision í gær, en bjóst nú ekki við að Eiki rauði mundi komast áfram. En það er nú alltaf gaman að hlægja af þessu öllu saman og finnst mér það nú gott fyrir þessa keppni að tískubylgja hefur ekkert verið að tröllríða austantjaldslöndunum seinustu áratugi. En þau lönd sem eru eitthvað að reyna halda í einhverja tísku taka Stelpurnar á horninu til fyrirmyndar(ef þið skiljið hvað ég meina).

Jæja muniði að kjósa Svíþjóð eða Finland á laugardaginn og ef þið eruð í einhverjum vafa hverjir það eru þá eru þau ekki með sítt að aftan né í snípa síðum fötum.

6 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Já það voru þarna nokkrir flytjendur sem minntu óneitanlega á "stelpurnar" í Berlín, í lífstykkjum utanyfir... Vantaði bara mittisbuddurnar og hvítu stígvélin.
En já júgóvision er hið rétta nafn á eurovision í dag

11 maí, 2007 07:40  
Anonymous Nafnlaus said...

Bíddu..... er fólk hætt að lesa blogg???

15 maí, 2007 20:38  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki þessi, þó svo hann forðist að jafnaði að skilja eftir sig nokkur spor..

15 maí, 2007 20:43  
Anonymous Nafnlaus said...

heheh mér fannst hún þarna frá Lesbíu (Serbíu) ótrúlega ógeðsleg bara. Oj bara ég er brjáluð út af þessari keppni

16 maí, 2007 07:21  
Anonymous Nafnlaus said...

Ég varð brjálaður yfir því að Eiki komst ekki áfram:( en gaman að sjá að þú getir hriflað eh niður endrum og nær Sindri minn;)

28 maí, 2007 11:11  
Anonymous Nafnlaus said...

Hvernig er það er svona mikið að gera hjá þér frændi? Ég bíð og bíð eftir að sjá eitthvað nýtt frá þér. Ég skil ekkert í að þú skulir ekki vera búinn að núa okkur upp úr góða veðrinu í Danmörku. Við eymingjarnir sem sitjum enn í vorhretinu endalausa.

28 maí, 2007 15:04  

Skrifa ummæli

<< Home