þriðjudagur, janúar 09, 2007

það er árið

8 Comments:

Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

sömuleiðis og megi það nýja verða alveg magnað, eða hjer um bil, allt að því allavega, allavega ekki mjög slæmt, vona bara að ég hætti þessari fyndnu rullu minni hér því það er alveg greinilegt hvert þetta stefnir... þetta verður ömurlegt ár....


eða hvað meit maður.
Sjáumst allavega einhvertíman.

09 janúar, 2007 23:07  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

jam það er nú vonandi að við hittumst einhverntíman kallinn minn. btw ertu ekki að flytja til sverge?

10 janúar, 2007 18:09  
Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

þann 22 fer ég yfir, verð þar örugglega fram á 16 mars, en líklega (ekki örugglega) fram til 1 júní.

en þú, plön?

11 janúar, 2007 19:48  
Anonymous Nafnlaus said...

Bleeeeeessssaaððuurrrrr drengandskoti!! Hvenær fær maður að sjá smettið á þér??

15 janúar, 2007 09:45  
Blogger Hvar er Axel!!! said...

Hlynur: Ég verð kominn út þann 9 feb en nei enginn plön

blissaður Gazzi já ég gleymdi að heimsækja þig um jólinn þannig að það verður ekki fyrr en næsta sumar og ekki að ég sé að reyna að afsaka mig neitt en þá fór ég ekki í neinar heimsóknir um jólinn

16 janúar, 2007 10:40  
Anonymous Nafnlaus said...

Ef ég sé þennan Guðmund hér verð ég ofsa hrædd

18 janúar, 2007 12:44  
Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

9 feb er föstudagur, jeg er búinn að fastsetja mig í köben á laugardeginum. Við skulum vera í sambandi ef við viljum leiðast saman, fá okkur bjór og svona eins og fólk sem er í sambandi gerir. þú athugar boggið hjá mér kannski áður en ég fer, það er séns á því að ég verði kominn með Svenskt númer, en það mun vera á blogginu eins og svo margt annað.

19 janúar, 2007 15:04  
Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

Bara  svona láta vita af mér kútur

11 febrúar, 2007 20:11  

Skrifa ummæli

<< Home