miðvikudagur, september 26, 2007

Þvílíkt og annað eins rugl hefur ekki verið bloggað um!!!!

Hæ Sindri hérna(nei djók Axel hér) fyndið ég er alltaf að fara að skrifa eitthvað en það er einhvern veginn svo langt síðan að ég sagði eitthvað af "viti" hérna að ég veit eiginlega ekki hvar skal byrja, þannig að ég ætla nú aðallega að stikla á stóru ( hvað svo sem í and,.... sem það nú er)

Sumar í Dí Kei

já ég verð að segja að september er að klárast og ég er en að bíða ;) en það þýðir ekkert að gefast upp og hald en þá í þessa von og hvað þá vonarglætu (já eða vonarland púff þið verðið að afsaka var með kynningu hérna í morgunn í skólanum og var til klukkan fimm í nótt að prenta út og er bara búinn að sofa í tvo tíma þannig að mér finnst eiginlega allt fyndið, þið verðið bara að djóna með í þessu (ok, ekki í stuði til að vera memm herru þá skal ég redda því hum púff hérna já já sko þú.... hérna .... bara þú veist eða... hehe já þannig var það in da old days þegar var smalað í réttir hehe sko þarna þar sem kindurnar voru sko, sem sé í þeim hérna réttunum þú veist með rollunum nei hérna kindunum(þetta lýsir því svona smá hvernig ég er þannig að það er bara spurningin að gíra sig upp, koma sér í gírinn, ýta á bensínið á láta það flaka, og svo núna hlægja HA HA HA HA, ok er þetta vandræðalegt fólk að horfa á þig hverjum er ekki sama, ok prófum aftur og Hlægja HA HA HA HA sjáðu þú getur þetta(púff ætli þetta sé ekki guiness met í svigum? Ok verð að reyna að loka þeim, hum nú verð ég að telja hvað ég er búinn að opna marga og líka búinn að loka mörgum og svo slumpa ég svona c.a. á þetta, sett það svo hérna fyrir aftan)))) (vá þetta var erfitt en já sagan um sumarið)að sumarið komi, en ætli haustið, veturinn og vorið láti ekki sjá sig áður enn þetta hel.... sumar láti sjá sig.
Sindri hvað ertu búinn að vera bralla í sumar?
jú maður er búinn að vinna við að smíða hótel hérna í hrossanesi, og svo eru heimsóknirnar ekki búnar að vera fáar, tengdó í þrjár vikur, fylgt á eftir tappanum honum Almari Loga þar sem við kynntum okkur skemmtanarlífið í skemmtigörðum í Dí Kei, Árný frænka var svo kominn næsta dag eftir að Almar fór heim og eftir að hún fann sér íbúð í Århus eftir tvær vikur þá birtist maður í dverga búning og konu skóm( he he nei ekki þráinn prentari(fiðrilda búningurinn)) hann Hjalti bró og Eyrún mágkona og eru þau búin að vera hér í tvær vikur eða sem sé á seinasta fimmtudag þá voru þau búin að vera hér í tvær vikur áður en þau fundu sér íbúð í Odensvé og eru þar núna að mála kvekindið og núna erum við saman hér á blogginu mínu elsku Axel minn.

jæja best að fara að hætta í bili. Alltaf gaman að fá komment frá ykkur þó svo ég sé ekki mikið að kommenta á kommentinn ykkar(VÁ kommentið á þetta ) jæja nú er ég hættur veriði sæl og berrösuð.

P.s. já Ásgerður mín þú varst líka hérna í heimsókn í lok júlí

6 Comments:

Blogger Hvar er Axel!!! said...

Já ég gleymdi víst að segja frá honum sighvati sem er einmitt félagi Axels, en þeir félagarnir eru svo villtir og ekki hægt að hafa hemill á þeim, ég mun segja frá þeim á næstunni, en vá Sighvatur er ótrúlegur meira um hann síðar(nei mamma ég reykji ekki hass)

26 september, 2007 11:31  
Blogger Netfrænkan said...

Sindri minn eru nokkuð einhverjir spíttbátar á sveimi við strendur Danmerkur?

26 september, 2007 17:51  
Anonymous Nafnlaus said...

Fjúfff
Ég hélt þú værir búinn að gleyma mér
en svo skrollaði ég :)

26 september, 2007 18:40  
Blogger Arny said...

vóóóóóó hvað ég varð hissa að opna bloggið þitt og bara HEILT BLOGG... ég bara whata... en svo slökkti ég á ljóskunni og fór að lesa... voða nice sko, get slökkt og kveikt bara eins og ég vil... þú þekkir etta, þaggi!!!

27 september, 2007 20:36  
Blogger Hlynur Gauti Sigurðsson said...

Þetta var undarlegt blogg, en þó blogg og ég er mjög ánægður með það.

30 september, 2007 08:35  
Anonymous Nafnlaus said...

Ekki gleyma Sighvati

08 október, 2007 09:55  

Skrifa ummæli

<< Home